เพนกวิน ปฏิวัติวงการมือถือออกซิมใหม่ที่มีโปรเสริมพร้อมใช้ สะดวกไร้กังวล เจ้าแรก “ซิมเพนกวิน ติดโปร ประหยัดติดปีก” ใช้คอนเซ็ปต์ แบบรายเดือนบน ซิมเติมเงิน ครั้งแรกในประเทศ
16 พฤษภาคม 2560

ซิมเพนกวิน ซิมเติมเงินตัวเล็กใจใหญ่เปิดตัวซิมใหม่ปฏิวัติซิมเติมเงินใหม่รายแรกในประเทศด้วย โปรเสริม Ready พร้อมใช้ทันทีไม่ต้องสมัคร ต่ออัตโนมัติเมื่อเติมเงิน ใช้ไม่หมดทบได้ “ซิมเพนกวินติดโปรประหยัดติดปีก” มาพร้อมแคมเปญภายใต้ แนวคิดนางฟ้าติดปีก ลงมาช่วยค่าโทร ค่าเน็ตคนไทย ให้ประหยัดเหลือเงินไปทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าที่ใช้งานโทร และอินเทอร์เน็ตสามารถควบคุมค่าใช้จ่าย และประหยัดค่า ใช้จ่ายได้มากขึ้น

ดร. ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซิมเพนกวินกล่าวว่า “ปัจจุบันการใช้งานมือถือของลูกค้า เปลี่ยนไปมากโดยเฉพาะมีการใช้งานโซเชียลและออนไลน์เพิ่มมากขึ้นทำให้มีดาต้าที่เพิ่มมากขึ้นกว่าการใช้งานทางเสียงอย่างมีนัยสำคัญเห็นได้จากสัดส่วนรายได้ของบริการดาต้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในช่วงหลังพฤติกรรมของผู้บริโภคก็เน้นที่จะใช้งานดาต้าผ่านทางการสมัครโปรเสริมเพื่อให้เหมาะกับ การใช้งานและคุ้มค่าโดยทุกค่ายที่ออกโปรเสริมมาอย่างต่อเนื่องและหลากหลาย แต่ในแง่ของผู้บริโภค ที่ใช้ซิมเติมเงินก็ต้อง คอยกดสมัครโปรเสริมอยู่เรื่อยๆ ไม่ให้ลืมไม่อย่างนั้นจะถูกคิดค่าบริการแบบปกติ ที่ราคาสูงมาก ยิ่งกว่านั้น บางรายสมัครโปรเสริมไปแล้ว แต่ใช้ไม่หมดก็ถูกตัดทิ้งไปไม่สามารถทบยอด ยกไปใช้ต่อเดือนหน้าได้ ถ้าจะตัดปัญหาแบบนี้ลูกค้าต้องเปลี่ยนจากซิมเติมเงิน เป็นซิมรายเดือน เพื่อที่จะได้ให้โปรต่อเนื่องแต่ก็อาจเจอปัญหาควบคุมค่าใช้จ่ายไม่ได้ ทางซิมเพนกวิน มองเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปแบบนี้จึงนำเสนอแนวคิดของซิมเติมเงินแบบใหม่ดังต่อไปนี้

  • โปรเสริมพร้อมใช้ไม่ต้องสมัครเมื่อเปิดเบอร์
  • ต่อโปรเสริมอัตโนมัติ เมื่อเติมเงิน
  • เล่นเน็ตไม่อั้นพร้อมโทรฟรี
  • ใช้ไม่หมดทบได้

เป็นการนำรูปแบบการใช้งานรายเดือนมาใช้ในซิมเติมเงิน ถือเป็นการปฏิวัติวงการซิมแบบเติมเงิน ครั้งแรกในประเทศไทยที่ซิมเพนกวินนำเสนอต่อผู้บริโภค

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ซิมเพนกวิน เปิดเผยว่า “จุดยืนที่เพนกวิน ยึดเป็นหลัก คือ ซิมประหยัด” และได้สร้างทางเลือก ที่ประหยัด ให้กับลูกค้ามาตลอด ตั้งแต่การคิดค่า โทรตามจริง เป็นวินาที การคิดค่าเน็ตไม่เกินวันละ 20 บาท และในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ การใช้จ่ายให้ คุ้มค่าเป็นสิ่งจำเป็น เราพบว่ามีบางครั้งที่ลูกค้า ใช้โปรโมชั่นที่ซื้อมาไม่หมด ดังนั้นเพื่อให้เกิดความคุ้มค่า กับลูกค้ามากที่สุด หากลูกค้าไม่ได้ใช้จะเก็บส่วนนั้นให้ลูกค้า สามารถทบโควต้าโทร และอินเทอร์เน็ต ที่เหลือไปรอบการใช้งานถัดไปได้

ในแง่กลยุทธ์ทางการตลาดเราจะเน้นไปในการทำตลาดออนไลน์โดยใช้คอนเซ็ปต์ ซิมติดโปรนางฟ้า ติดปีก ผ่าน MV เพลงด้วยความคิดถึง ที่ร้องโดย คุณคิง The Voice (พิเชษฐ์ บัวขำ) สำหรับ โปรโมชั่น ที่ให้ลูกค้าจะเป็นโปรโมชั่นที่มีความคุ้มค่า และเข้าใจง่ายๆ ไม่ซ้ำซ้อน โดยมี 2 ทางเลือกใหม่ ดังนี้คือ

  • ซิมเพนกวิน ติดโปร 7 วัน สำหรับคนชอบคุ้มเล่นอินเทอร์เน็ตความเร็วได้ไม่อั้น ความเร็วต่อเนื่องสปีด 555 Kbps พร้อมโทรฟรีทุกค่าย 30 นาที ราคา 99 บาท
  • ซิมเพนกวิน ติดโปร 30 วัน สำหรับคนชอบความเร็วเล่นอินเทอร์เน็ต ความเร็วเต็มสปีด 4 GB หลังจากนั้นความเร็วต่อเนื่องสปีด 384 Kbps พร้อมโทรฟรีทุกค่าย 100 นาที ราคา 299 บาท

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง กับการใช้ดาต้าที่ใช้งานอย่างหนักก็สามารถเพิ่มความเร็ว ได้โดยกวิ้นอัพสปีดมีให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า 3 ขั้นดังนี้

  • กวิ้นอัพสปีดอินเทอร์เน็ต 500MB ความเร็วสูงสุด 42 Mbps ราคา 29 บาท สมัครกด *555*001# โทรออก
  • กวิ้นอัพสปีดอินเทอร์เน็ต 2GB ความเร็วสูงสุด 42 Mbps ราคา 99 บาท สมัครกด *555*002# โทรออก
  • กวิ้นอัพสปีดอินเทอร์เน็ต 4GB ความเร็วสูงสุด 42 Mbps ราคา 169 บาท สมัครกด *555*003# โทรออก

สำหรับคลิป”ซิมติดโปรนางฟ้า ติดปีก”สามารถ รับชมได้ที่ เพจซิมเพนกวิน https://www.facebook.com/PenguinSIM/videos/435736370116694/ หรือ https://www.youtube.com/watch?v=JPy8zV94HFE
ซิมเพนกวิน ติดโปร ประหยัดติดปีก พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ ร้านขายมือถือ ตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.penguinsim.com