ได้เวลาทำหน้าให้สวยเป๊ะกับ “โปรเสริมกวิ้นเติมฝัน ใช้แล้วสวย จาก “ซิมเพนกวิน”
24 สิงหาคม 2559

อยากสวยไม่ต้องรอเพราะกวิ้นเตรียมจัดให้! ซิมเพนกวิน ซิมเติมเงินตัวเล็กใจใหญ่ เพียงสมัครโปรเสริมโปรใดก็ได้ของกวิ้นหรือเปิดใช้ซิมเพนกวินใหม่ครั้งแรก ลุ้นรับไปเลย! รางวัลสวยทันใจในชาตินี้กับ “แพ็กเกจเติมฝัน ทำศัลยกรรมใบหน้า” ฟรีที่โรงพยาบาลบางมด

ดร. ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซิมเพนกวิน กล่าวว่า “หลังเข้าสู่ตลาดมือถือ เรามีการสำรวจพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เราพบว่า ลูกค้าของเรามีพฤติกรรม การใช้งานที่เน้นความประหยัด ใช้งานง่าย และเนื่องจากเราเป็นค่ายมือถือแนวคิดใหม่แบบ eco ที่เป็นทางเลือกใหม่ ต้นทุนต่ำ ดังนั้นเราจึงต้องมองหาแคมเปญใหม่ๆ ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาด ในแบบที่ไม่ซับซ้อนและเข้าใจง่าย ให้ลูกค้าได้สนุกกับการซื้อโปรโมชั่นเสริมของเราทุกเดือน โดยมุ่งเน้นกิจกรรมที่ใกล้ชิดและเข้าใจผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งจากการสุ่มตัวอย่างพบว่า ลูกค้าหลักของเราซึ่งได้แก่กลุ่มสาวโรงงาน แม่ค้า แม่บ้าน และนักศึกษานั้น ให้ความสนใจกับเรื่องความสวยความงามของตนเองเป็นอย่างมาก แต่ด้วยงบประมาณที่จำกัด จึงทำให้การเสริมความงามหรือศัลยกรรมเป็นเหมือนฝันที่ยังเป็นไปได้ยาก”

นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด และแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง กล่าวว่า "ปัจจุบันการศัลยกรรมความงามนั้นเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลาย การเลือกทำศัลยกรรมกับแพทย์เฉพาะทางผู้มีประสบการณ์ และสถานที่ให้บริการทำศัลยกรรมความงามที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่อเสริมความมั่นใจและบุคลิกภาพ ที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เราใส่ใจการบริการทุกขั้นตอน ทั้งความพร้อม ความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ที่คอยให้คำปรึกษาแบบเฉพาะบุคคลและเทคโนโลยีทางการแพทย์ทันสมัยที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากล พร้อมเทคนิคเฉพาะของทีมแพทย์ ให้คุณได้สวยมั่นใจอย่างปลอดภัย เจ็บน้อย หายเร็ว เป็นธรรมชาติ สำหรับการทำศัลยกรรมนั้นสามารถช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและปรับบุคลิกภาพของคนไข้ให้ดียิ่งขึ้น จึงเป็นปัจจัยเสริมที่นำไปสู่ความสำเร็จต่างๆได้ โรงพยาบาลบางมดจึงได้ให้การสนับสนุนโครงการเติมฝันของลูกค้าซิมเพนกวินให้เป็นจริงครับ"

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดเปิดเผยว่า สำหรับกลยุทธ์การตลาดของ
ซิมเพนกวินที่ตอกย้ำความประหยัด คุ้มค่า สำหรับเดือนนี้ เราเสนอแคมเปญ โปรเสริมกวิ้น เติมฝันใช้แล้วสวยจาก “ซิมเพนกวิน” กับรางวัล “แพ็กเกจทำศัลยกรรมใบหน้า” โดยลูกค้าที่สมัครโปรเสริมเพนกวินโปรใดก็ได้ หรือเปิดใช้ซิมเพนกวินใหม่ครั้งแรกสามารถรับ 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นทำศัลยกรรม เสริมจมูก ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และทรีตเม้นต์หน้ากระจ่างใส ฯลฯ ที่โรงพยาบาลบางมด รวมมูลค่า 100,000 บาท โดยโปรเสริมที่น่าสนใจสำหรับเดือนนี้ ได้แก่

  • โปรกวิ้น eco ประหยัดคอมโบ้ ให้เล่นอินเทอร์เน็ตความเร็ว 1 Mbps 400 MB พร้อมโทร 30 นาที นาน 3 วัน ราคา 49 บาท สมัครกด *555*14# โทรออก
  • โปรกวิ้น เน็ต Non Stop นาน 30 วัน ให้เล่นอินเทอร์เน็ตความเร็ว 1 Mbps 1.5 GB ราคา 189 บาท สมัครกด *555*31# โทรออก
  • โปรกวิ้น เน็ต Non Stop นาน 30 วัน ให้เล่นอินเทอร์เน็ตความเร็ว 1 Mbps 2.5 GB ราคา 289 บาท สมัครกด *555*32# โทรออก

โปรเสริมกวิ้น ใช้แล้วสวยนี้ ย้ำว่ามีให้ทุกคนที่สมัครโปรเสริมใดก็ได้ หรือเปิดใช้ซิมใหม่กับซิมเพนกวิน ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม – 15 ธันวาคมนี้เท่านั้น ใครจะเป็นผู้โชคดีได้ทำสวยเป๊ะแบบไม่ต้องทำบุญรอสวยชาติหน้า พี่กวิ้นจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ www.facebook.com/PenguinSIM จ้า

หยุดนกแล้วรีบไปเปิดโปรใหม่หรือซิมเพนกวินใหม่กันได้แล้วจ้ะ!!